0982353103

Thang Nhôm ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm

Thang Nhôm ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm m

Thang Nhôm ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm được đánh giá là dòng thang gia đình có thiết kế thông minh và chất lượng vượt trội. Đa số các hộ gia đình,siêu thi, chung cư,tiệm tạp hóa hay cửa hàng đều cuộng thang nhôm ghế. Ngày nay trong lao động sửa bóng đen, lau chùi cửa… không còn là trở ngại của phụ nữ.  Với thiết kế gọn nhẹ, dễ vận hành và cất giữ trở nên chiếm ưu thế cao. Sau đây HƯNG NAM PHÁT giới thiệu loại thang ghế tay vịn giá rẻ tại tphcm

Thang nhôm ghế là gì ? Thang Nhôm Ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm

Thang nhôm ghế tay vịn còn có tên gọi khác là thang nhôm thắp hương . Sản phẩm này có thiết kế hiện đại nhưng rất thân thiện. Người dùng luôn an tâm khi sử dụng thang nhờ vào tay vịn cao cấp. Nó như một vật hỗ trợ đắc lực cho bạn mỗi khi leo trèo sử dụng.

Đặc điểm nổi bật Thang Nhôm Ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm

Thang nhôm ghế thiết kế dễ dùng chỉ cần mở thang là sử dụng được. Với hình dáng chữ A có 4 chân trụ bạn không cần người giữ thang. Bên dưới chân thang còn có các cục cao su chống trượt nên yên tâm hơn trong khi làm việc.Với hình dáng chữ A Thang ghế còn có các thanh đai chóng lắc thích hợp cho người già không sợ ngã.

Thang Nhôm Ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm
Thang Nhôm Ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm

Thang nhôm ghế nào tốt 

Muốn tìm thang nhôm ghế tốt không thể bỏ qua thương hiệu Xstep. XSTEP là dòng thang nhôm ghế đạt tiêu chuẩn chất lượng được thông qua tiêu chuân châu Âu EN-131. Được thiết kế với bản nhôm dày tải trọng cao, có vân rãnh sâu tạo ma sát lớn chống trơn trượt cao.

Loại thang ghế XSTEP được làm từ hợp km 6063 dày chắc chắn độ bền cao. Bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện chống được tác động của môi trường như ôxi hóa hay gỉ sét.

Thiết kế độc đáo bởi tay vịn, tay cầm  và khay đựng dụng cụ là đặc điểm nổi bật của Xstep. Không những thế Xstep còn đa dạng về chiều cao có loại 7 bâc chiều cao tối đa sử dụng là 1,75m.

Thang Nhôm Ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm
Thang Nhôm Ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm
Thang Nhôm Ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm

Thang Nhôm ghế Tay Vịn Giá Rẻ sử dụng nhiều 

Tìm thang giá rẻ sử dụng bền không nên bỏ qua thương hiệu đứng đầu giá rẻ chất lượng vẫn đảm bảo HAKACHI và NIKITA. Thang ghế hakachi và nikita đều được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Đã trải qua nhiều kiểm định về chất lượng HAKACHI và Nikita vẫn đảm bảo đạt đúng tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu EN-131.

Riêng về Hakachi có vẻ ngoài đẹp và bắt mắt hơn. Đây cũng là sản phẩm được sản xuất bởi hợp kim nhôm cao cấp 6005. Bề mặt nhôm sáng bóng tạo nên độ thẩm mỹ cao . Khả năng xếp gọn và cất giữ cũng rất thuận tiện đặc biệt hakachi là òng nhôm rất nhẹ thích hợp cho phụ nữ và người già. Cũng giống như Xstep thang HAKACHI vẫn có khay đựng dụng cụ nhưng kích thước nhỏ hơn.

Thang Nhôm Ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm

Thang Nikita thang nhôm lựa chọn của nhiều gia đình

Đối với NIKITA thì được lựa chọn sử dụng nhiều vì nó đa dạng chiều cao. Có loại 3 bậc (80 cm),4 bậc (90cm), 5 bậc (1.1m) 6 bậc(1.2m), 7 bậc(1.4), 8 bậc (1.6m). Ngoài ra thang còn thiết kế tay vịn  cũng như các thanh đai giúp chống lắc cao.  Bảng rộng đễ đứng thích hợp cho thắp nhang,sửa chữa và vệ sinh nhà cửa.

Thang Nhôm Ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm
thang nhôm ghế tay vịn giá rẻ nhất tp hcm
Thang Nhôm Ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm
Thang Nhôm Ghế Tay Vịn Giá Rẻ Tphcm

Địa chỉ mua Thang Nhôm Ghế Tay Vịn giá rẻ tphcm chất lượng uy tín MAPS CHỈ ĐƯỜNG

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số hotline: 0902.33.88.29 – 0982.353.103 hoặc trực tiếp đến địa chỉ văn phòng giao dịch của công ty.

Thang Nhôm Ghế Dùng Cho Tiệm Thuốc Tây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *