0982353103

Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc

Giường gấp nhập khẩu Hàn Quốc là sản phẩm nội thất thông minh gấp gọn đa năng ở các đô thị lớn, thường dùng để nghỉ ngơi tại văn phòng, cơ quan,phòng khách, cho học sinh sinh viên ngủ tại kí túc xá, phòng trọ nhỏ.

Cấu tạo Giường gấp nhập khẩu Hàn Quốc

Giường Gấp Hàn Quốc được tạo thành từ 2 nửa bằng nhau, nối với nhau bằng bản lề, có thể gấp lại và dịch chuyển nhờ các bánh xe. Phần khung được sơn tĩnh điện, 04 bánh xe bố trí ở phần giữa của giường.

Có chốt khóa an toàn sau khi gấp. Có thể nâng đầu rất tiện dụng trong lúc đọc sách, thư giãn hoặc bệnh nhân trong điều trị được bác sĩ chỉ định nằm cao đầu tuỳ theo sở thích của mình.

khung giường gấp chắc chắn
Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc

Những lợi ích tuyệt vời của nhập khẩu Hàn Quốc

  • Nhờ sự gọn gàng, tiện lợi của giường xếp thoải mái và rộng rãi của căn phòng.
  • Giúp tiết kiệm không gian tối đa cho bất ký phòng nào trong gia đình nhà bạn.
  • Khả năng vận chuyển, di chuyển, lắp đặt đơn giản và cách sử dụng thuận tiện.
  • Giường đa năng được lắp ráp nhanh chóng .
  • Chất liệu làm giường cao cấp, bền chắc, tuổi thọ lâu dài.
Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc

Phân loại giường gấp nhập khẩu – Giường Gấp Hàn Quốc:

Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc HQ-65

giường xếp hàn quốc hq65
Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc

Giường Gấp Nhập Khẩu 2 khúc 

Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc
Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc

 

Giường gấp hàn quốc CC90giường gấp hàn quốc CC90

Giường gấp hàn quốc CC90
Giường gấp hàn quốc CC90

8 tiêu chí chọn mua giường gấp hàn quốc phù hợp nhất. Đảo quanh mấy sàn thương mại điện tử thấy có vô vàn loại giường gấp xếp gọn, có kích thước và mẫu mã khác nhau, chưa biết nên chọn mua mẫu giường nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Trước khi ra quyết định mua giường thì các bạn lướt nhẹ qua bài này xem có hợp với tiêu chí để lựa chọn cho mình mẫu giường gấp xếp gọn phù hợp nhé.

Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc
Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc
1. Nhu cầu mua giường gấp Hàn Quốc của bạn là gì?
Giường gấp Hàn Quốc thường dùng để nghỉ ngơi tại văn phòng, cơ quan,phòng khách, cho học sinh sinh viên ngủ tại kí túc xá, phòng trọ nhỏ, cho khu cách ly cho sếp nhân viên làm việc tai cơ quan, công sở… Ngoài ra giường còn được dùng cho người lớn tuổi hoặc bệnh nhân có chỉ định của bác sĩ phải nằm cao đầu.
Giường gấp hàn quốc CC90
Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc
2. Chất liệu của giường, sản xuất tại đâu?
Giường được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện, các khung thép được đan vào với nhau chắc chắn và bền bỉ  tải trọng 300kg. Nệm gồm 3 lớp dày 7 phân gồm 2 lớp mút đảm bảo không mền quá cũng không cứng quá, giúp các bạn mằn có cảm giác em ái khi ngủ nghỉ.
giường gấp hàn quốc CC90
Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc
3. Kích thước giường gấp gọn mà bạn mong muốn?
Tùy theo cân nặng và diện tích phòng mà các bạn có thể lựa chọn các size từ bé đến lớn: Rộng 65cm – 75cm – 90cm – 120cm, Chiều dài 1m9, chiều cao 35cm phù hợp với không gian sử dụng của mình.
Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc
4. Giá của một chiếc giường gấp là bao nhiêu?
Hiện nay trên thị trường giá cả rất cạnh tranh nên tùy mẫu mã và kích thước giường giá sẽ giao động từ 1.500.000 đến 3.700.000. Ngoài ra, khi khách hàng đến mua tại cửa hàng sẽ được giảm giá thêm và tặng kèm voucher cho lần mua sắm tiếp theo. 8 tiêu chí chọn mua giường gấp hàn quốc.
Giường gấp hàn quốc CC90
Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc
5. Giường có dễ di chuyển hay không?
Chân giường có các bánh xe giúp dễ dang di chuyển, có thể xếp gọn như một chiếc vali để sau xe đi du lịch hoặc di chuyển theo ý thích.
chân giường gấp belto-90
6. Chế độ bảo hành bao lâu?
Giường gấp Hàn Quốc được bảo hành 12 tháng khung sườn (Lỗi kỹ thuật). Khách hàng cần bảo hành vui lòng liên hệ số hotline công ty để được tư vấn trực tiếp nhé!
chân giường gấp nan gỗ nhật bản OTB-WH
chân giường gấp nan gỗ nhật bản OTB-WH
7. Phương thức thanh toán và giao hàng như thế nào?
Đối với khách hàng tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh thì sẽ được giao trong ngày tùy vào khoảng cách, còn nếu khách hàng ở tỉnh thì sản phẩm sẽ ship COD tận nhà khi khách đặt mua sản phẩm, kiếm tra đúng hàng như video quảng cáo nhận hàng test thử rồi mới thanh toán.
Giường Gấp Nhập Khẩu Hàn Quốc
8. Địa chỉ bán giườn gấp Hàn Quốc uy tín?
Một điều lưu ý cực kỳ quan trọng đó là khi mua cần chọn nơi uy tín để có được sản phẩm chất lượng và được bảo hành chính hãng, và có được giá tốt nhất khi mua hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp Giường xếp nệm tại quận 1. Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9. Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh. Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân. Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ, ĐƯỜNG TỚI CỦA HÀNG 

Tham khảo bảng giá chi tiết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *