0982353103

Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp

Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp là giường gấp xếp gọn thông minh được thiết kế gọn gàng đa công năng sử dụng có thể làm giường hoặc ghế. Sản phẩm dễ dàng gấp gọn thuận tiện mang vác di chuyển đi các phòng khác hoặc mang đi du lịch.

Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp
Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp

Giường gấp gọn cho trẻ em có thể gấp gọn lại đều giúp con người giải quyết vấn đề làm sao để tiết kiệm không gian sống trong khi cuộc sống hàng ngày của con người vẫn thoải mái, thẩm mỹ và tiện nghi.

Lợi ích bất ngờ của giường gấp gọn cho trẻ em đẹp

Nhờ sự gọn gàng, tiện lợi của giường xếp thoải mái và rộng rãi của căn phòng nơi phố thị đông đúc.

Giường gấp gọn đa năng dành cho trẻ em được lắp ráp nhanh chóng và thuận tiện có bánh xe di chuyển bất cứ nơi đâu.

Giúp tiết kiệm không gian tối đa cho bất ký phòng nào trong gia đình nhà bạn sau khi sử dụng xếp gọn như vali.

Khả năng vận chuyển, di chuyển, lắp đặt đơn giản và cách sử dụng thuận tiện sử dụng đa công năng chỉ cần bỏ vào cóp xe mang đi bất cứ nơi đâu.

Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp
Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp

Giường gấp cho trẻ em khoảng bao nhiêu tiền?

Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, tùy thuộc vào diện tích căn phòng của bạn mà lựa chọn cho mình kích thước vừa đúng đủ để tiết kiệm không gian.

Sản phẩm giường gấp xếp có nệm có các size nhỏ nhất từ 65cm-75cm-80cm-90cm và rộng là 12Ocm và có chiều dài là 2m. Nên giá thành nó cũng khác nhau và giao động từ 1,850,000vnd – 7,250,000vnd tùy vào thương hiệu và chất liệu nhập khẩu khách nhau.

Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp
Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp

Những mẫu giường gấp cho trẻ em đẹp được nhiều người sử dụng:

Giường gấp 3 khúc gấp gọn

Mầu giường gấp 3 khúc gấp gọn. Với những không gian chật hẹp thì việc sở hữu một chiếc giường gấp 3 khúc nhỏ gọn tiện lợi này là vô cùng cần thiết.

Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp
Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp

Giường gấp 2 khúc kiểu Hàn Quốc

Giường gấp 2 khúc kiểu Hàn Quốc là giường được chế tạo thành 2 nửa bằng nhau, nối với nhau bằng bản lề, có thể gấp lại và dịch chuyển nhờ các bánh xe.

Phần khung được sơn tĩnh điện, 8 bánh cố định 8 góc giúp cố định chắc chắn khi sử dụng an toàn cho em bé.

Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp
Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp

Những tiêu chí chọn mua giường gấp gọn cho trẻ em đẹp

Nhu cầu mua giường gấp xếp gọn văn phòng của bạn là gì?

– Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp thường dùng để nghỉ ngơi tại văn phòng, cơ quan,phòng khách, cho học sinh sinh viên ngủ tại kí túc xá, phòng trọ nhỏ,… Ngoài ra giường còn được dùng cho người lớn tuổi hoặc bệnh nhân có chỉ định của bác sĩ phải nằm cao đầu,..

Kích thước giường mà bạn mong muốn?

– Tùy theo cân nặng và diện tích phòng mà khách hàng có thể lựa chọn các size từ bé đến lớn: Rộng 65cm – 75cm – 90cm – 120cm, Chiều dài 1m9, chiều cao 35cm, nệm dày 7 phân

Chất liệu của giường, sản xuất tại đâu?

– Giường gấp gọn cho trẻ em đẹp được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện, tải trọng 300kg. Nệm gồm 3 lớp dày 7 phân. Công nghệ Hàn Quốc, nhà máy lắp ráp tại TQ.

Giường có dễ di chuyển hay không?

– Chân giường gấp gọn cho trẻ em đẹp có các bánh xe giúp dễ dang di chuyển, có thể xếp gọn như một chiếc vali để sau xe đi du lịch hoặc di chuyển theo ý thích.

Giá của một chiếc giường gấp là bao nhiêu?

– Hiện nay trên thị trường giá cả rất cạnh tranh nên tùy mẫu mã và kích thước giường giá sẽ giao động từ 1.800.000 đến 3.700.000. Ngoài ra, khi khách hàng đến mua tại cửa hàng sẽ được giảm giá thêm và tặng kèm voucher cho lần mua sắm tiếp theo.

Chế độ bảo hành bao lâu?

– Giường bảo hành 12 tháng (Lỗi kỹ thuật). Khách hàng cần bảo hành vui lòng liên hệ số hotline công ty để được tư vấn trực tiếp nhé!

Phương thức thanh toán và giao hàng như thế nào?

– Sản phẩm sẽ được giao tận nhà khi khách đặt mua sản phẩm, nhận hàng kiểm tra rồi mới thanh toán.

Có giao hàng về tỉnh không?

– Công ty có 2 hình thức giao hàng về tỉnh:

* Phương án 1 SHIPCOD: Công ty sẽ gửi hàng theo đường bưu điện, trong vòng 3 – 4 ngày sẽ giao đến tận nhà cho khách, khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

* Phương án 2 gửi chành xe: Khách hàng sẽ chuyển khoản trước hoặc nhờ xe thu hộ tiền, công ty sẽ liên hệ với nhà xe để gửi hàng cho khách, trong khoảng 1 – 2 ngày khách sẽ nhận được hàng.

Khi mua hàng có được khuyến mãi (quà tặng) kèm theo hay không?

– Quý khách hàng khi mua giường sẽ được tằng kèm 1 gối + 1 bao chùm chống bụi + 1 bộ gra và voucher ưu đãi cho khách hàng mua lần sau.

Lời kết

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng giường gấp gọn đơn cho trẻ em mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên không phải loại giường gấp nào cũng đạt đúng tiêu chí và hợp ý của bạn hoặc người thân của bạn. Gợi ý cho bạn hungnamphat có nhiều mẫu mã nhập khẩu hàn quốc, Nhật Bản chất lượng giá phải chăng.

Hy vong bài biết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc giường gấp cho con nhỏ vừa đẹp vừa thư giãn lại đúng ý của người thân của mình nhé.

>>> Xem những sản phẩm bán chạy nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *